Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Mặt nạ giấy Vedette

Xin chào các bạn!

Đây là bài viết về Skincare đầu tiên của mình. Mình muốn viết về chủ đề này vì là con gái thì ai cũng đều quan tâm đến các vấn đề chăm sóc da, trang điểm và mình cũng vậy. Mình muốn chia sẻ về các sản phẩm mình dùng để các bạn có thêm nguồn tham khảo. Ok, bây giờ chúng ta bắt đầu nhé!

Hôm nay mình sẽ nói về mặt nạ giấy Vedette, số là 2 hôm trước đi siêu thị Big C để mua mặt nạ Shangpree ngọc trai dưỡng trắng nhưng không có thế là mình mua Vedette về dùng thử do nghe bạn mình bảo dùng em này khá tốt.

Mình mua các loại mặt nạ giấy sữa chua lô hội, mặt nạ sữa chua kiwi, mặt nạ sữa chua dâu, mặt nạ dâu, lô hội, cà chua...

Già tiền mỗi chiếc là 10.400 đồng đến 12.500 đồng (theo mình thì giá này là hợp lý và vừa với túi tiền sinh viên)

Lúc đầu cũng không kỳ vọng nhiều lắm nhưng đắp xong thật sự khiến mình bất ngờ về mặt nạ Vedette.

Đầu tiên nói về bao bì: Bao bì khá ổn, có hình ảnh khá bắt mắt giúp mình biết được mình đang sử dụng hương gì, chiết xuất từ gì...

Mình đã sử dụng 2 mặt nạ sữa chua lô hội và sữa chua dâu tây.

2 loại này chứa nhiều Vitamin A, B1, B2, B3, C và cùng với sữa chua chứa một lượng axit lactic (mình cực thích các loại mặt nạ sữa chua vì giúp tổng hợp collagen, hạn chế quá trình lão hóa da). Mặt nạ có công dụng dưỡng ẩm, làm trắng và dịu da, mịn da. Thành phần các bạn có thể xem thêm trên bao bì nhé!

Mặt nạ có mùi thơm nhẹ, dễ chịu, mình khá thích mùi hương của các loại mặt nạ Vedette. Mình nghĩ sẽ có nhiều bạn thích khi sử dụng.

Trước khi đắp mặt nạ mình có xông mặt 10 phút bằng nước ấm chanh, sả. Mình đắp mặt nạ 20 phút, cảm giác khá thoải mái, không bị rát da (da mình khá nhạy cảm, khi sử dụng một số loại mặt nạ mình bị đau rát da, rất khó chịu). Sau khi đắp xong thì massage da mặt vs dung dịch còn trong bao khoảng 10 phút, do dung dịch hơi dính nên mình phải rửa mặt sau đó. Khi rửa mặt mình dùng nước đá lạnh để se khít lại các lổ chân lông.

Cảm nhận sau khi sử dụng xong, da mình có trắng lên một chút, không rát hay bị ngứa kích ứng gì cả, cảm giác da mặt căng và sờ vào cũng thấy rất láng mịn.

Sản phẩm này mình nghĩ thích hợp cho các bạn chuẩn bị đi chơi hay dự tiệc thì đắp liên tục 1-2 ngày trước đó để có làn da sáng, căng mịn

Mình sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

#MunBeo







1 nhận xét:

  1. cho mình hỏi, mình bị dị ứng vs sữa tươi, vậy sử dụng mask sữa chua dâu tây không biết có sao không ?

    Trả lờiXóa