Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Mẹ Rất Có Tâm

hôm nay xem HÌNH CƯỚI của con bạn, lại thêm 1 đứa lấy chồng bỏ cuộc chơi, trong khi mình còn chưa có người yêu! 
sau đây là tổng hợp những câu nói của người phụ nữ quyền lực nhất đời mình về chủ đề hôn nhân-gia đình 

-" mày về nhà chồng thế nào nó cũng tán cho bỏ mẹ" 
-"T ráng làm để bù lỗ cho thằng con rễ xấu số vớ phải m" 
-Ít nữa m dẫn thằng nào về câu đầu tiên mẹ nói vs nó là Con này nó lười lắm" 
- "Mày con gái con lứa bao nhiêu tuổi đầu rồi mà không biết nấu nướng, mai mốt nó cưới về chưa tới 3 ngày là xách quần chạy không kịp nghe con" 
- Nhìn mày là tao thấy hiện lên hai chữ "BÙ CỦA" rồi. 
- Mốt m đi gả chồng rồi t kêu nó kí giấy hàng nhận rồi miễn trả lại 
- "Bây giờ bố mẹ phải cố gắng kiếm tiền dành dụm. Để sau này ai cưới m thì bố mẹ cho thêm tiền gọi là cảm thông cho phút bồng bột của nó" 
- "Nếu nó là động vật thì bây giờ nhà mình giàu to rồi" == ám chỉ mình là con heo đây sao 
- cứ lười như vậy sau này lấy chồng dắt mẹ theo làm việc nhà à? 
- Ba mình: Con gái mình ăn nhiều như thế này! Mốt phải kiếm đại gia mới nuôi nổi đc nó bà ạ!" 
Mẹ mình: Ông có thấy đại gia nào mà lấy con heo về làm vợ không? 
Mình bị cận, một hôm lén lút nghe được ba mẹ 2 người nói thế này : 
Ba: "Mai mốt nó lớn học xong đi làm chắc phải dẫn nó đi bắn tia la-ze cho hết cận rồi nó mới đi xin việc đc qá " 
Mẹ: " Ờ, bắn rồi lỡ bị trục trắc gì nó mù luôn thì sao ? " ~~~ 
Ba:" Bắn một con thôi, lỡ mù còn con kia" 
#BaekMoon #Meratcotam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét