Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Review phim Bước đường cùng(Bedevilled)

Chủ nhật ngta đi chơi vs gấu
Mình Ép ây thì ở nhà xem phim, lại còn xem phim kinh dị, xem xong thì xác định luôn! sợ đến nằm co ro như con cún.
Phim dài 115 phút nhưng để lại khá nhiều cảm xúc và nổi ám ảnh.
Phim kinh dị, vẫn có sát nhân, vẫn có giết người, vẫn có máu me be bét.
Nhưng thứ đáng sợ nhất trong phim không phải Boknam-người đã cướp đi hơn chục mạng sống mà chính là sự thờ ơ, vô cảm của con người. Điều đó đã thể hiện quá rõ qua nữ chính, ngay từ những giây phút đầu xem phim đã méo thể nào ưa dc. Và nữ chính cũng chính là hiện thân của một bộ phận con ng trong xã hội ngày nay mà đạo diễn-biên kịch muốn đề cập đến qua phim. Sống ích kỷ, tư lợi, vô cảm dẫn đến xã hội tha hóa, biến chất, kẻ xấu muốn làm gì thì làm.
Bước đường cùng(Bedevilled) khi đã k còn con đường nào, khi những điều tuyệt vời của họ đã mất đi thì đừng trách sao người ta thay đổi, trở nên điên cuồng, máu lạnh.
Một điều nửa mà bộ phim gợi đến là tự lạc hậu, cổ hủ áp đặt lên người đàn bà quá nhiều áp lực, thiệt thòi. Dù là phận đàn bà với nhau sau không giúp nhau, bênh nhau 1 tiếng lại lạnh lùng, vô cảm trước nổi đau của họ.
Tóm:" Xã hội trở nên xấu đi, không phải chỉ có những kẻ xấu mà còn có sự im lặng của những người tốt"
p/s: bộ phim có đầy đủ cảnh nóng, tâm lý, kinh dị, máu me, đủ để bạn xem xong ám ảnh và suy nghĩ.
8/10 điểm 
Điều t tiếc nuối nhất là phim có 1 kết thúc buồn, đã không thể nhìn thấy nụ cười hạnh phúc, thanh thản của Bok-nam khi làm lại cuộc đời, nhưng âu ở đời có vay có trả, có lẻ cái chết đã là cái kết mỹ mãn cho một kiếp người đầy đau khổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét